Categories: Máy tính bảng

Tổng Hợp Những Câu Chúc Ngủ Ngon Tiếng Trung Ý Nghĩa Nhất

Kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi thật ấm lòng khi được nghe nhừng lời chúc trước khi ngủ. Bài viết dưới đây tổng hợp những câu chúc ngủ ngon tiếng Trung ý nghĩa nhất để bạn thể hiện tình cảm đối với người thân yêu của mình. Hãy cùng theo dõi nhé!

Tóm tắt nội dung

Những câu chúc ngủ ngon tiếng Trung nên biết

Những lời chúc ngủ ngon tiếng Trung sẽ giúp người nhận cảm thấy vui vẻ sau một ngày dài làm việc học tập căng thẳng. Dưới đây Trường Cao dang quoc te TPHCM xin giới thiệu đến các bạn học ngành ngôn ngữ Trung một số mẫu câu chúc ý nghĩa nhất nhé!

Chúc ngủ ngon dành cho gia đình

Chúc ngủ ngon dành cho gia đình
  • 妈妈, 祝你做好梦! (Māma, zhù nǐ zuò ge hǎo mèng): Chúc mẹ có giấc mộng đẹp!
  • 爸爸您辛苦了, 晚安! (Bàba nín xīn kǔ le, wǎn’ān): Ba đã vất vả rồi, chúc ba buổi tối an lành!
  • 儿子, 祝你美梦成真, 明早见 (Érzi, zhù nǐ měimèng chéng zhēn, míngzǎo jiàn): Con trai, chúc con có giấc mộng đẹp và biến nó thành sự thật nhé, sáng mai gặp lại.
  • 上床睡觉去 (Shàngchuáng shuìjiào qù): Lên giường ngủ đi.
  • 像遥远夜空中闪烁的璀璨星辰, 祝宝宝一夜安眠. 我爱你 (Xiàng yáoyuǎn yèkōng zhōng shǎnshuò de cuǐcàn xīngchén, zhù bǎobǎo yīyè ānmián. Wǒ ài nǐ): Giống như những ngôi sao sáng lấp lánh trên bầu trời đêm xa kia, mẹ chúc cho bé yêu của mẹ có ngủ thật ngon. Mẹ yêu con!
  • 你是父母最大的快乐和幸福, 祝你晚安, 做个甜甜的梦 (Nǐ shì fùmǔ zuìdà de kuàilè he xìngfú, zhù nǐ wǎn’ān, zuò gè tián tián de mèng): Con là niềm vui và hạnh phúc lớn nhất của bố mẹ, chúc con buổi tối yên bình và có một giấc mơ siêu ngọt.
  • 我知道你是一个精力充沛, 坚强的人, 睡个好觉, 明天就可以继续怀着伟大的愿望去奋斗, 张开翅膀去征服梦想 (Wǒ zhīdào nǐ shì yīgè jīnglì chōngpèi, jiānqiáng de rén, shuì gè hǎo jué, míngtiān jiù kěyǐ jìxù huáizhe wěidà de yuànwàng qù fèndòu, zhāng kāi chìbǎng qù zhēngfú mèngxiǎng): Ba biết con là một người năng động và mạnh mẽ, chỉ cần con ngon giấc thì ngày mai con có thể tiếp tục vùng vẫy với ước vọng lớn lao, hãy dang rộng đôi cánh chinh phục ước mơ của mình.
  • 祝你做一个充满幸福和欢笑的梦 (Zhù nǐ zuò yīgè chōngmǎn xìngfú hé huānxiào de mèng): Chúc em có một giấc mơ đẹp ngập tràn hạnh phúc và tiếng cười.

Chúc ngủ ngon tiếng trung gửi đến người thương

Chúc ngủ ngon tiếng trung gửi đến người thương

Bỏ túi những lời chúc ngắn gọn, dễ thương chứa đầy tình cảm, cảm xúc gửi đến người mình yêu nào!

  • 欧洲在睡觉, 亚洲在睡觉, 美国在变黑, 只有世界上最美的眼睛在读我的消息 (Ōuzhōu zài shuìjiào, yàzhōu zài shuìjiào, měiguó zài biàn hēi, zhǐyǒu shìjiè shàng zuìměi de yǎnjīng zàidú wǒ de xiāoxī): Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của tôi.
  • 当我一个人在夜里仰望宇宙浩瀚的星辰时, 我唯一想看到的就是你 (Dāng wǒ yīgè rén zài yèlǐ yǎngwàng yǔzhòu hàohàn de xīngchén shí, wǒ wéiyī xiǎng kàn dào de jiùshì nǐ): Khi anh cô đơn trong đêm và anh nhìn lên những ngôi sao vĩ đại của vũ trụ, điều duy nhất mà anh muốn thấy chính là em.
  • 我渴望和你在一起, 即使在我睡觉的时候, 我的心总是和你在一起, 晚安, 我的小天使 (Wǒ kěwàng hé nǐ zài yīqǐ, jíshǐ zài wǒ shuìjiào de shíhòu, wǒ de xīn zǒng shì hé nǐ zài yīqǐ, wǎn’ān, wǒ de xiǎo tiānshǐ): Anh mong mỏi được ở bên em, ngay cả khi anh ngủ, anh luôn nghĩa về em, ngủ siêu ngon, thiên thần ngọt ngào.
  • 祝你今晚有很多噩梦, 我会和你一起逃跑. (Zhù nǐ jīn wǎn yǒu hěnduō èmèng, wǒ huì hé nǐ yīqǐ táopǎo): Chúc em đêm nay gặp thật nhiều ác mộng và anh sẽ hiện ra để cùng em chạy trốn.
  • 你是我入睡前想到的最后一件事, 也是我醒来时想到的第一件事. (Nǐ shì wǒ rùshuì qián xiǎngdào de zuìhòu yī jiàn shì, yěshì wǒ xǐng lái shí xiǎngdào de dì yī jiàn shì): Em là điều cuối cùng anh nghĩ đến trước khi chìm vào giấc mộng và là điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí anh khi thức giấc.
  • 我每天都比昨天更爱你. 祝你有个美好的夜晚. (Wǒ měi tiān dū bǐ zuó tiān gèng ài nǐ. Zhù nǐ yǒu gè měi hǎo de yèwǎn): Mỗi ngày anh lại yêu em nhiều hơn hôm qua. Chúc em ngủ thật ngon.

Chúc ngủ ngon tiếng Trung gửi đến bạn bè

  • 劳累一天后, 放松身心, 做美丽的梦. 再见! (Láolèi yī tiānhòu, fàngsōng shēnxīn, zuò měilì de mèng. Zàijiàn): Sau một ngày mệt mỏi, hãy thư giãn và say giấc nồng. Hẹn gặp lại!
  • 祝读到这条消息的人晚安, 放松心情, 度过一个平安快乐的新一天. (Zhù dú dào zhè tiáo xiāoxī de rén wǎn’ān, fàngsōng xīnqíng, dùguò yīgè píng’ān kuàilè de xīn yītiān): Chúc những ai đọc được tin nhắn này ngủ ngon, thư giãn và có ngày mới an lành, hạnh phúc.
  • 我想发给你温暖的祝福, 愿我的问候冲走你疲倦的一天, 一个美好的夜晚带你进入一个美好的梦想! (Wǒ xiǎng fā gěi wǒ wēnnuǎn de zhù fú, yuàn wǒ de wèn hòu chōng zǒu nǐ pí juàn de yītiān, yīgè měihǎo de yèwǎn dài nǐ jìn rù yīgè měihǎo de mèngxiǎng): Tôi muốn gửi cho bạn những lời chúc ấm áp. Cầu mong lời chúc của tôi có thể rửa sạch một ngày mệt mỏi của bạn, đêm tốt lành sẽ đưa bạn vào giấc mơ thật đẹp!

Bên trên đây là những lời chúc ngủ ngon tiếng Trung thường dùng. Hi vọng hữu ích với các bạn, hãy sử dụng hàng ngày để nhớ lâu hơn nhé. Chúc các bạn học tiếng Trung thật tốt!

Facebook Comments
Rate this post
Hạnh

Share
Published by
Hạnh

Recent Posts

Sinh viên học Cao đẳng Điều dưỡng ra làm gì?

Học Cao đẳng Điều dưỡng ra làm gì? Đây là thắc mắc của rất nhiều…

2 ngày ago

Lộ Bàng Thổ Là Gì? Tìm Hiểu Từ A-Z Về Mệnh Lộ Bàng Thổ

Nếu bạn muốn biết Lộ Bàng Thổ là gì, sinh năm nào thuộc mệnh này,…

8 tháng ago

Các trường đào tạo Ngôn ngữ Anh ở TPHCM. Có nên học Cao đẳng Ngôn ngữ Anh?

Nhiều thí sinh quan tâm đến ngành Ngôn ngữ Anh có băn khoăn tìm các…

1 năm ago

Top các ứng dụng xóa quần áo trên ảnh chân thật nhất

Ứng dụng xóa quần áo trên ảnh là một ứng dụng cho phép người dùng…

1 năm ago

Ứng dụng Url là gì? Cấu trúc của Url như thế nào?

URL là một thuật ngữ không còn xa lạ với người dùng internet. Nhưng chính…

1 năm ago

ứng dụng Ulike là gì? Cách tải Ulike trên điện thoại

Ulike là ứng dụng chụp ảnh phổ biến nhất hiện nay, với nhiều chế độ…

1 năm ago