ứng dụng Ulike là gì? Cách tải Ulike trên điện thoại

Ulike là ứng dụng chụp ảnh phổ biến nhất hiện nay, với nhiều chế độ và bộ lọc ảnh đa dạng, ứng dụng được phát hành miễn phí dành cho nhiều nền tảng. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết về ứng dụng Ulike ngay dưới đây nhé.

Ứng dụng Ulike là gì?

Ulike là một ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh cực đẹp trên điện thoại Smartphone dùng hệ điều hành Android và iOS. Được phát triển bởi Bytedance Pte. Ltd. đây cũng là nhà phát hành ứng dụng FaceU chụp ảnh đẹp được nhiều người sử dụng trên toàn thế giới hiện nay.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Ulike

Thu hút hàng triệu lượt tải trên hầu hết các nền tảng phổ biến, nhiều người coi Ulike là trợ thủ đắc lực cho những tấm ảnh của mình. Vậy Ulike Có những tính năng nổi bật nhất là gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Công nghệ AR – tinh chỉnh khuôn mặt

Tính năng này giúp những hình ảnh trên camera được thay đổi theo thời gian thật, các chi tiết trên khuôn mặt như mắt, mũi và miệng được tinh chỉnh sao cho hài hòa và “ảo diệu” nhất. Khi có tính năng này, bạn sẽ tự tin khoe đường nét sắc sảo, xinh xắn nhất của mình qua những bức ảnh selfie trên chính chiếc điện thoại.

Ứng dụng Ulike

Nhiều hiệu ứng, bộ lọc

Với Ulike, bạn sẽ sở hữu một kho tàng hiệu ứng, bộ lọc ảnh khổng lồ. Bạn chỉ việc lựa chọn và chụp những bức ảnh với nhiều phong cách, gam màu khác nhau. Bộ sưu tập ảnh của bản sẽ luôn luôn lung linh và không bị nhàm chán, một màu.

Thay đổi màu da trên ảnh

Không phải ai cũng có một làn da đẹp, nhưng chắc chắn ai cũng muốn sở hữu cho mình những bức ảnh đẹp nhất. Khi sử dụng Ulike, bạn sẽ được hỗ trợ tinh chỉnh màu da theo nhiều kiểu khác nhau, phù hợp với sở thích, phong cách mà bạn đang hướng đến.

Tạo những video ngắn thu hút

Video ngắn được rất nhiều bạn ưa chuộng trong thời gian gần đây. Nếu còn đang phân vân không biết phải chọn ứng dụng nào để tạo ra những video trending trên mạng xã hội. Hãy thử ngay với Ulike, các video ngắn cùng những hiệu ứng đa dạng sẽ được tạo ra vô cùng đơn giản.

Gợi ý kiểu chụp

Bạn muốn có một bức ảnh đẹp thu hút “hàng trăm, hàng nghìn” lượt tương tác trên mạng xã hội nhưng lại chán ngắt với những tư thế chụp cũ. Ứng dụng Ulike, bạn sẽ gợi ý chi tiết những kiểu chụp, dáng chụp phù hợp với bản thân.

Hướng dẫn tải Ulike trên điện thoại

Bước 1: Các bạn truy cập vào ứng dụng chợ ứng dụng trên điện thoại của mình là Google Play Store (hoặc CH Play) trên Android và App Store trên iPhone như hình dưới. Và sau đó chúng ta sẽ tìm kiếm ứng dụng Ulike này bằng cách ấn chọn biểu tượng Tìm kiếm.

Cài đặt ứng dụng Ulike đơn giản trên điện thoại

Xem thêm:

Bước 2: Tại đây chúng ta sẽ nhập từ khoá “Ulike” và lựa chọn vào biểu tượng ứng dụng tương ứng. Tại đây để tải Ulike về điện thoại chúng ta sẽ chỉ việc ấn chọn mục Cài đặt .

Bước 3 : Lúc này, hệ thống sẽ ngay lập tức tiến hành tải Ulike trên điện thoại cũng như cài đặt ứng dụng này hoàn toàn tự động. Khi quá trình này kết thúc, chúng ta sẽ có thể ấn chọn Mở để khởi động ứng dụng này ngay lập tức.

Và như vậy, chúng ta đã hoàn thành việc tìm kiểm về cách tải và cài đặt Ulike trên thiết bị của mình rồi đấy.

Ứng dụng Ulike trên điện thoại là ứng dụng được nhiều người ưa thích bởi tính linh hoạt cùng khả năng làm đẹp hoàn hảo của nó. Vì vậy đừng ngại mà hãy sử dụng ngay Ulike để có những bức hình triệu like các bạn nhé!

Facebook Comments
Huệ

Share
Published by
Huệ

Recent Posts

Lộ Bàng Thổ Là Gì? Tìm Hiểu Từ A-Z Về Mệnh Lộ Bàng Thổ

Nếu bạn muốn biết Lộ Bàng Thổ là gì, sinh năm nào thuộc mệnh này,…

5 ngày ago

Các trường đào tạo Ngôn ngữ Anh ở TPHCM. Có nên học Cao đẳng Ngôn ngữ Anh?

Nhiều thí sinh quan tâm đến ngành Ngôn ngữ Anh có băn khoăn tìm các…

4 tháng ago

Top các ứng dụng xóa quần áo trên ảnh chân thật nhất

Ứng dụng xóa quần áo trên ảnh là một ứng dụng cho phép người dùng…

5 tháng ago

Ứng dụng Url là gì? Cấu trúc của Url như thế nào?

URL là một thuật ngữ không còn xa lạ với người dùng internet. Nhưng chính…

5 tháng ago

Top các ứng dụng làm mờ ảnh trên điện thoại cực xịn

Điện thoại giờ đây có thể chụp hình, chỉnh sửa ảnh không khác gì máy…

5 tháng ago

Tìm hiểu mức học phí Cao đẳng Dược 2023

Hiện nay có rất nhiều phụ huynh và học sinh quan tâm tới Cao đẳng…

6 tháng ago